Kim cương Moissanite mua ở đâu uy tín.

Với giá trị của kim cương Moissanite. Hầu như khi có nhu cầu tìm mua một chiếc nhẫn kim cương, bạn sẽ tìm hiểu khá kỹ về kim cương trước khi quyết định bỏ ra một số tiền khá lớn để sắm về một chiếc nhẫn kim cương Moissanite cho mình.

Tuy nhiên, cũng vì giá trị của kim cương Moissanite không nhỏ nên có rất nhiều cửa hàng có thể làm giả. Nhái và thay đổi giấy kiểm định để nâng giá viên kim cương khi bán ra cho khách hàng. Cũng vì thế mà niềm tin của khách hàng đến với trang sức kim cương cũng bị hạn chế một phần nào.

Vì thế, sau khi bạn tìm hiểu kỹ về kim cương Moissanite. Về loại kim cương cần mua. Bạn cần phải tìm hiểu kim cương moissanite mua ở dâu uy tín dể không bị nhầm với Đá CZ. Hiện tại Hồ Chí Minh là một trong hai trung tâm kinh tế. Nơi tập trung mọi dịch vụ hàng đầu đất nước. Đây cũng là một vùng đất tiềm năng để cửa hàng kinh doanh kim cương Moissanite khai thác.

Tại sao nên chọn iGame?

Vị trí:

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, ngã 3 Nhiêu Tâm Trần Hưng Đạo, Nơi tập trung hầu hết các đầu mối bán buôn nguyên liệu, dụng cụ thiết bị, ngành kim hoàn lớn nhất Việt Nam. Cửa hàng Dụng Cụ Kim Hoàn iGems. Địa chỉ: 824 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, Hồ Chí Minh.

Tại iGame bạn yên tâm về chất lượng và giá cả của những chiếc nhẫn kim cương Moissanite. Ở đây, có cả hai loại kim cương được hai trung tâm kiểm định uy tín nhất kiểm định kim cương Moissanite trên thế giới. Vì theo như giá trị của một viên kim cương được định giá cũng có sự phụ thuộc vào trung tâm kiểm định của viên kim cương đó.

Uy tín thương hiệu.

Hầu hết các thợ kim hoàn từ làm Thau, Bạc, Chế tác Vàng, kim cương, Bạch Kim… nhắc đến iGems đều nghĩ ngay đến là đơn vị cung cấp nguyên liệu thạch cao đúc, sáp, silicon, dụng cụ trang thiết bị, đặc biệt là Đá CZ, Kim Cương nhân tạo Moissanite, Kim Cương Tự Nhiên.

iGems là đơn bị nhiệt tình tham gia, tài trợ  nhiều hoạt động vui chơi thể thao, giải trí trong ngành kim hoàn.

Cua-hang-van-kim-cuong-moissanite

Tập thể nhân viên iGems đoạt cúp giải bóng đá Ngành Kim Hoàn lần 4 năm 2019

Ảnh kỉ niệm Tập thể iGems quyết tâm lãnh cúp

Sản phẩm rõ ràng, đầy đủ giấy kiểm định, thông quan, nhập khẩu chính ngạch

Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, khai báo hải quan những sản phẩm nguyên liệu, Đá CZ, Kim Cương Moissanite nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam.

Ngoài ra iGame còn là một cửa hàng chuyên gia công kim hoàn. Vì thế bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình những mẫu mã bạn thích theo mẫu của cửa hàng có sẵn. Hoặc có thể chế tác theo mẫu của bạn tự thiết kế. Với đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề và chuyên nghiệp, bạn sẽ có những chiếc nhẫn đẹp như ý.

Những mẫu trang sức iGems thiết kế và chế tác:

Trang Sức Kim Cương

Nhẫn Nam Kim Cương Moissanite

Nhẫn Nam Kim Cương Moissanite

Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung am hiểu.

Nhân viên tư vấn được đào tạo đầy đủ kiến thức về Kim Cương

Tại Igame, chúng tôi tự hào có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và trung thực. Bạn sẽ được cung cấp một lượng kiến thức phổ quát và chi tiết cho mình về kim cương. Cũng như kim cương Moissanite đang kinh doanh tại cửa hàng. Igame là một cửa hàng kim doanh kim cương. Ở đây bạn sẽ được các tư vấn viên sẽ tư vấn nhiệt thành nhất. Với nhiều sự lựa chọn đến khi quý khách chọn được sản phẩm nhẫn kim cương ưng ý với mình nhất. Cùng với chất lượng tương đương với giá trị đồng tiền bạn bỏ ra.

Hiện tại Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng bán kim cương Moissanite. Nhưng để trả lời được câu hỏi kim cương Moissanite mua ở đâu uy tín, bạn cần có sự tìm hiểu kỷ về tất cả các cửa hàng bạn biết. Bạn có thể ghé từng cửa hàng tham khảo qua. Và nghe các tư vấn viên tại tất cả các cửa hàng tư vấn. Tìm hiểu kỹ và quan sát, bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Và như những gì nói bên trên, quý khách thử ghé 824 Trần Hưng Đạo. Tham khảo qua về tất cả các mẫu mã của cửa hàng. Và thu nạp thêm kiến thức về kim cương Moissanite.

Bài Viết Liên Quan:

Developed by iGems
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay